Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Tháng 5




Tháng 5…





Tháng 5 lại về với những cơn mưa
Tháng 5 ấy…một  mảnh đời sinh ra
Những hạt bụi tạo nên từng mảnh ghép
Một con người…một  thân phận cuộc đời







(Cám ơn các bạn blog Lục Bình, Cúc Nguyễn, Thảo, TrinhN đã tổ chức sinh nhật cho tôi ...trong chuyến đi tham quan tại Cà Mau).
( Cám ơn blog Bảo An, blog Nana...đã nhắn tin chúc mừng sinh nhật tôi....Nhất là Nana, con làm cô cảm động lắm khi con đã cố thức chờ đến những phút giây đầu tiên của ngày 23/05 để nhắn tin cho cô. Một món quà tinh thần vô cùng quý giá đấy con à!)


50 năm…thân phận dạt bèo trôi
50 mùa…chôn vùi bao lầm lỡ
Một kiếp người với bao nỗi niềm riêng
Mong chiều vui và biển hát thật mềm…











( Cám ơn các con Diễm, Tuyển, Trang, Thọ...cựu nhân viên cafe Dường Như đã cùng làm việc với tôi trước đây...đã một lần nữa tồ chức sinh nhật cho tôi tại Sài Gòn)

Một cuộc đời….một thân phận nỗi trôi
Vẫn mong ước …cuộc đời luôn tươi đẹp
Như dòng sông hiền hòa trôi lặng lẽ…
Sẽ không còn những bão tố, phong ba


Quá nữa đời…rồi sẽ có ngày vui
Những ngọt ngào…yên bình rồi sẽ đến
Trả lại đời những cay đắng, sầu đau
Xin mở lòng…chia sẻ những niềm riêng





(Cám ơn " đám giặc siêu quậy Beauty salon trường Khôi Việt: Duân, Trâm, Nhân, Hiếu, Đạt..." nơi tôi đã từng công tác trước kia, đã cho cô một ngày vui thật trọn vẹn tại nhà Sang - An Phú đông - Q.12)


Tháng 5 hỡi…tháng mùa hoa phượng đỏ
Hãy tô hồng …một con tim già úa
Để cuộc đời luôn mãi nụ cười vui
Để ta thấy cuộc đời…còn đẹp lắm!!!





Huỳnh Hương








( Cám ơn anh Nguyễn Thu đã viết tặng tôi bài thơ " Hết thì bỏ..." nhân ngày sinh nhật thật ý nghĩa)

Hết thì bỏ


Hết thì bỏ ,ngày mai em sinh nhật

Một ngày vui trọn vẹn của riêng mình 

Chúc em nhé mặt trời lên vừa hé

Để trăm lần mãi mãi vẫn là xuân

.

Hết thì bỏ , vui niềm vui ngày mới

Xuân vẫn về trên tóc gió quên bay

Sầu đông đã nửa mùa còn thay lá

Nửa mùa sau hoa tím nở thay lời

.

Hết thì bỏ , vườn uyên hoa vẫy gọi

Gió thì thầm và nắng trải vàng ươm

Bướm có biết và ong kia có biết

Đời vẫn là đời sáng đẹp lung linh

.

Hết thì bỏ , ngày mai mừng sinh nhật

Vui nhé em và vui mãi nhé em

Vài ngọn nến cũng vàng đêm sóng sánh

Một giọt nồng cũng đỏ vạn tình yêu


Nguyễn Thu


Cám ơn con gái đã tặng mẹ video clip " Nhật ký của mẹ"...
MY DAUGHTER,
I LOVE YOU...I MISS YOU SO MUCH!!!

Con xin cám ơn ba má đã sinh ra con
Đã nuôi nấng, dạy dỗ cho con nên người

Và xin....

Cảm ơn đời, mỗi sớm mai thức dậy
Tôi có thêm ngày nữa để yêu thương
Để tôi thấy mình vẫn còn hạnh phúc
Và niềm tin, hy vọng ở tương lai

Huỳnh Hương
23/05/2012































Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét