Chủ Nhật, 9 tháng 12, 2012

Gửi người yêu dấu



Gửi người yêu dấu!






Anh có biết, ngày xa anh tôi khóc?
Khóc cho tôi, khóc cho người bạn mình
Trong đêm vắng tôi âm thầm gạt lệ
Cố nhủ lòng ta chỉ tạm xa nhau


Anh có biết, khi bình minh chợt hé?
Tiếng chim non ríu rít ở ngoài sân
Tôi đã ước một điều thật giản dị
Anh vẫn còn để chia sẻ, ủi an!









Anh có biết, tôi một kẻ tình si?
Tôi đã về Romance nơi quán cũ
Tôi thầm ước anh đứng chờ tôi đó
Tôi lặng nhìn…vào khoảng trống xa xăm





Anh có biết, dù xa tôi vẫn nhớ?
Nhớ thật nhiều, và nhớ để quên anh
Tôi nguyện ước anh mãn phần miên viễn
Cát bụi sẽ về cát bụi, nhé anh!



............

Xin gửi tặng người bạn đã đi xa, thật xa...


 Sài Gòn, 02/12/2012


Huỳnh Hương


































1 nhận xét:

  1. thăm HH nữa nè!
    đọc thơ buồn của Hương thấy thương quá! ;-(

    Trả lờiXóa