Thứ Ba, 8 tháng 1, 2013

Vịnh Hạ Long - Chuyến đi kỷ niệm cùng Blog Mãi Nhớ







Hôm đó Nhớ ra tận sân bay Hải Phòng để đón tôi và em đã đến rất sớm mặc dù Quảng Ninh cách Hải Phòng đến hơn 60km, không may hôm đó chuyến bay của tôi khởi hành trễ mất 30’nên Mãi Nhớ đã phải đợi rất lâu. Cuối cùng chị em tôi cũng gặp nhau, tay bắt mặt mừng. Ôi hạnh phúc nào bằng những những giây phút ấy! Tôi cảm thấy mình đã may mắn khi có một người bạn như em.

Ngày thứ nhất, Mãi Nhớ đưa tôi đi đảo Tuần Châu, viếng thăm khu du lịch quốc tếTuần Châu. Tối đến chúng tôi sang Bãi Cháy để thưởng thức hải sản ở đây, đi dạo chợ đêm Hạ Long.








Ngày thứ hai,  đi tham quan Vịnh Hạ Long. Khi đi đến Động Thiên Cung, chúng tôi đã tháp tùng theo một đoàn Saigon tourist mà khách của đoàn là Việt kiều Úc theo lời lời của hướng dẫn viên của đoàn. Tại đây chúng tôi đã quen được một khách du lịch người Úc.












Tiếp tục vào ngày thứ 3 của chuyến đi, chúng tôi đi Bắc Ninh để gặp một người bạn blog Đinh Văn Y, tham quan đền Lý Thái Tổ, đền Bà Chúa Kho sau đó  tiếp tục đi Bắc Giang gặp tiếp một blog ở đây






(Cùng uống cafe với blog...tại Bắc Giang)


(Ti đền Bà Chúa Kho - Bắc Ninh)


(Cùng với Blog Đinh Văn Y - Bắc Ninh)


Tôi cũng được gặp và giao lưu với các bạn ở thành phố Uông Bí nơi em ở.









Ngày thứ tư, Mãi Nhớ lại đưa tôi đi tham quan các chùa tại Yên Tử để kết thúc chuyến đi Hải Phòng - Quảng Ninh - Bắc Ninh - Hải Dương - Bắc Giang của tôi






 Cùng con gái của Mãi Nhớ

(Trước cổng chùa Lân - Yên Tử)













Suốt 4 ngày, Nhớ đưa tôi đi khắp nơi. Những khi em có điện thoại, tôi vẫn luôn nghe em nói với người bên kia rằng em đang đi với chị Huỳnh Hương bằng một giọng rât thích thú! Thậm chí khi tôi đi ra chợ (Chợ nơi Nhớ vẫn thường đi mua hàng cho quán), đã có người hỏi tôi phải là “Cô Huỳnh Hương không? Cháu vẫn nghe cô ấy nhắc tên cô, bảo rằng cô từ Sài Gòn ra thăm”

 Chụp trước Quán ăn Ngon của Mãi Nhớ cùng con trai

 Cột đồng hồ tại thành phố Uông Bí


 Nhà máy điện Uông Bí

...



Em dành hết thời gian cho tôi trong suốt 4 ngày tôi ở đây. Em còn cho nhân viên nghỉ, đóng cửa quán để đi chơi với tôi. Sự nhiệt tình, tấm chân tình em dành cho tôi, tôi không biết phải dùng từ hoa mỹ nào để nói đến nghĩa cử này nữa!
Một chuyến đi thật nhiều kỷ niệm. Trong suốt thời gian bên em, tôi thấy mình thật sự hạnh phúc, thật vui và cũng thật mãn nguyện.
Tôi chỉ có thể nói rằng tôi thật sự quá cảm động trước lòng mến khách của Nhớ. Cám ơn em, cám ơn về tất cả những gì em dành cho tôi.

Sài Gòn, 07/01/2013
Huỳnh Hương

43 nhận xét:

  1. chi yêu ơi! em tem vàng cho chị nè! chuyến đi nhiều kỷ niệm chi hén, nhìn hai chị em là em biết rất vui rùi
    Ngoc Lan chúc chị một ngày mới nhiều niềm vui chi nhé

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng là chuyến đi thật nhiều kỷ niệm, đến hôm nay mà chị vẫn còn "say" lắm nè, hihi

      Xóa
  2. Anh dự đoán là một chuyến đi thú vị và thật sự như vậy . Phía Bắc mùa nầy rất lạnh , nhưng cái lạnh cũng làm cho chuyến đi đậm màu sắc hơn .
    Nhiều cảnh rất đẹp ...
    Chúc em vẫn còn những dư hương lâu dài ... bồng bềnh .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cũng gặp may khi ra đến Quảng Ninh thì trời cũng không quá lạnh mặc dù ít ngày trước đó Nhớ đã thông báo với em là thời tiết đang rất lạnh! Những dư hương vẫn còn bồng bềnh nè anh ui

      Xóa
  3. Chuyến đi hoành tráng quá , vậy mà không nói đểGHKG gửi lời thăm MN, Hính ảnh lưu lại đẹp quá .

    Trả lờiXóa
  4. Trong cuộc sống vẩn còn những gì đó để đi đến đích Huỳnh Hương hở ? chúc HH còn nhiều niềm vui hơn

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng vậy Chi à, đôi khi mình phải đặt ra kế hoạch để làm mục tiêu cho điểm đến của mình. chuyến đi này lại có chuyện vui có thật của Hh nè, Chi có muốn nghe HH kể tiếp truyện cười nhiều tập của HH không? hihi

      Xóa
  5. Bạn tôi đc đi nhiều nơi quá - thật là ngưỡng mộ . Không biết đến bao giờ HG mới "buông " đc những vất vả thường nhật để đi du lịch khắp nơi như thế này .
    Nghe thèm quá HH ơi !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bao giờ ...cho đến bao giờ.
      Câu hát đó thật là đúng phải ko?

      Xóa
    2. May mắn thui bạn hiền ui.Rất mong có dịp gặp lại bạn ở Tây Ninh, hihihi

      Xóa
  6. đẹp quá chị ơi . vui chị hương nhỉ .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vui lắm Sáu ơi, nguyện ước đi các tỉnh phía Bắc đã đạt được 70% rồi đó Sáu. Kế hoạch trong tương lai là còn đi Sapa, Móng Cái, L5ng Sơn nữa,hehe

      Xóa
    2. những ước nguyện sớm hay muộn cũng sẽ đạt được chị ạ .hi hi .em Sáu chúc chị luôn vui khỏe nhé ,

      Xóa
  7. giáo vừa thích thú, ngưỡng mộ vừa ghen tị với Hương quá đi! huhu...
    chúc vui nhìu nữa nhe Hương, cho cuộc đời thêm đẹp!
    nhớ qua thăm giáo thường đó, hong là giáo giận, hehe...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. LÀm Giáo giận rùi ai chơi với HH đây? Vậy là bùn lắm đó! Kế hoạch cho năm tới là sẽ đi thăm Giáo nè, chờ HH ra đó nghe, hihi

      Xóa
  8. Hai chị em đi vui quá rồi đó,4 ngày mà đi khá nhiều nơi đó nghe,anh cũng chưa vào Tuần Châu bao giờ nè.nghen tị với em quá.
    Mãi Nhớ thật là Mãi nhớ em nhỉ

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Vậy là em hơn anh rồi nhá! Anh ghen tỵ nhiều không? Mãi Nhớ số một mà anh!

      Xóa
  9. Cảnh đẹp. hoành tráng và độc đáo. Tình người nơi đây thật nồng ấm thương yêu..
    Tức cảnh, viết hai câu thơ chơi
    ..
    Chưa đi chưa biết Hạ Long
    Đi rồi lại muốn bềnh bồng đi thêm
    Hương Hương Nhớ Nhớ dáng mền
    đứng trong hang đá được kèm ..ông Tây !
    hihihihhi...
    ..
    Nhạc hay lắm em à !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ông tây mặc kệ ônh tây .
      Còn em chỉ muốn đứng cạnh Lục Bình mà thôi .
      Chưa đi chưa biết tuần châu .
      Đi rồi nhà cháy biết làm sao đây ?
      He he anh Lục Bình ơi . Em Mai nho nè ... Hè này bố trí đi Hạ Long đi anh . Em sẽ là chủ nhà mến khách đó nha .

      Xóa
    2. Nếu hè này LB mà tổ chức đi HL chị OK liền 2 người đó! hihi

      Xóa
    3. Chị ơi , hãy nhớ ràng lúc nào em cũng chờ đón chị . Nhớ chị nhiều lắm đó .

      Xóa
    4. Anh phải phấn đấu tổ chức một chuyến chu du Hạ Long đi, hi

      Xóa
  10. Chị ơi ... Đứa nào mà nó tha chị đi như mèo thachuootj vạy . Có 4 ngày thôi mà đi tới 5 tỉnh 6 thành phố . Nói cho em biết em oánh cho nó một trận luôn .

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không biết con mèo nào tha chị đi khắp noi, để đến bi giờ chị vẫn còn phiêu quá nè, hic

      Xóa
  11. Hình ảnh đẹp quá,thật là lý tưởng,mãi vui với em nên Mãi Nhớ thành mãi quên rồi,anh ghé thăm chia sẻ cùng em và Nhớ những niềm vui,năm mới an lành thật nhiều iu thou7ng và hạnh phúc đong đầy em nha!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Anh sang nhà em là em thấy vui quá. Chúc anh có thật nhiều niềm vui để đong đầy hạnh phúc anh há

      Xóa
  12. Tìm được nhà đẹp của Huỳnh Hương rồi đây. Em đi được nhiều nơi và giao lưu nhiều bạn thật vui và hạnh phúc. Chúc em mãi tươi trẻ và may mắn , hạnh phúc Huỳnh Hương nhé.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Em cám ơn chị nha. Đôi khi một chuyến đi thực hiện được la do may mắn đó chị à

      Xóa
  13. Trùi ui! Nhà đẹp, nhạc tango tuyệt vời và chủ nhân cũng quá tuyệt luôn với chuyến đi kỷ niệm nhớ đời nữa chứ!
    Hichic...Mi ganh tỵ nè! HH đánh lẻ đi chơi một mình mà hổng rủ M làm Mi thèm chít được. Mi cũng đang muốn một chuyến du hý như thế đó mà chưa làm được đây. 4 ngày đi 5 tỉnh 6 TP thật là ngưỡng mộ quá đi thui. Mãi Nhớ đúng là Mãi Nhớ, Tuyệt vời lắm Nhớ ui! Hèn chi HH vô lâu rùi mà cứ im ru gặm nhấm kỷ niệm một mình hổng gọi hay nhắn tin cho Mi nữa kìa!
    Cuộc sống đôi khi cũng thú vị và công bằng phải không HH. Ông trời lấy đi của mình cái này nhưng lại cho mình cái khác ý nghĩa hơn đúng không?
    Chúc HH luôn vui khỏe và yêu đời để có những chuyến du hý lý tưởng như thế nhé!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại đi về mà âm hưởng còn đọng lại làm HH say quá nên lặng hơi lâu một chút, rồi lại còn phải tất bật vì chuyển chổ ở, việc làm cuối năm bị dồn dập nữa Mi ui, đừng buồn HH nhe.
      Đúng vậy Mi à, ông trời cũng công bằng lắm, bây giờ chúng mình sống để có một đôi điều hy vọng, và khi đạt được điều mình mong đợi quả là tuyệt vời Mi há!
      Hẹn gặp Mi vào ngày 20 này nha

      Xóa
  14. Một chuyến ngao du tuyệt vời quá .HH chụp đẹp ghê há !!!

    Trả lờiXóa
  15. Một tình bạn Thực - ảo, Bắc- Nam, trong - ngoài...rất ý nghĩa, và khắt khít, chúc mừng hai bạn đã có cuộc hội ngộ vui vẻ và chân tình, chúc mọi người trong làng blog thật thân ái với nhau như 2 bạn!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cám ơn Hoa đã ghé sang nhà HH. Dự kiến vào ngày 2/3/2013 nhóm blog Sài Gòn sẽ có một chuyến đi từ thiện tại Ban Mê Thuột, có thể giao lưu với bạn không?

      Xóa
  16. THEO CHÂN HOA VÀNG SANG THĂM EM CÀ CHÚC CHUYẾN ĐI THẬT THÚ VỊ !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. HH cảm ơn anh thật nhiều. Hôm nay nhà HH được đón khách mới vào chơi, hân hạnh.

      Xóa
  17. Chuyến đi vui và ý nghiã quá HH nhỉ !
    Chúc HH tối vui và ấm áp nhé !

    Trả lờiXóa
  18. Nana có khỏe kg cô? Sao không có dòng nào viết về cô bạn nhỏ " đáng ghét" này nhỉ????????????????????????????????????????????

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơn chục ngày trôi qua rùi, Lip chạy ra chạy vô chỉ trông chờ cái rep cho còm này của Lip mà bị ngó lơ, thật pùn........................................................................

      Xóa
  19. Em đi Một Vòng mới tìm được nhà của chị Hương đó. Mừng ghê

    Trả lờiXóa