Thứ Hai, 26 tháng 10, 2009

Mất nhà!



Mất nhà!

Nhà mình đã bị phát mãi rồi! Bây giờ mình phải thuê nhà để ở đây!!! Đi làm về lại phải sắp xếp đồ đạc chuẩn bị dọn đi , cái nào cần mang đi...., cái nào cần thanh lý .....không muốn bỏ cái nào hết....Mỗi thứ vật dụng là một kỹ niệm, lại luyến tiếc, lại thấy lòng buồn quá chừng!!! Mà sao hồi mình mua mắc, vậy mà bây giờ họ mua lại bèo quá.... bán đi chẳng đủ tiền thuê người, thuê xe dọn nhà nữa??? Chán thiệt!!!
            Nhưng biết làm sao bây giờ, thôi phải xa, phải chia tay với những thứ từng là của mình, với những thứ đã quá thân quen với mình!!! Xin tạm biệt, tạm biệt ngôi nhà chứa đựng những kỹ niệm vừa thân thương vừa đau buồn này...........
            Việc gì nó đến sẽ phải đến, dù lòng không muốn cũng đâu thể nào tránh được. Có luyến tiếc thì cũng phải chia tay thôi.....nhưng sao lòng vẫn thấy nặng trĩu...con ở xa buồn ủ rũ, mẹ cũng chẳng hơn gì nhưng vẫn phải cố tỏ ra cứng rắn động viên, an ủi con....Rồi lặng lẽ.....ngồi khóc một mình!!! Biết sao bây giờ? Đâu thể ngồi khóc hoài được!!!
            Để rồi lại tiếp tục một hành trình mới, một bước ngoặc mới.........mà một điều chắc chắn rằng đây là một hành trình không bằng phẳng, đầy chông gai đây....nhưng mà cố lên nhé Huỳnh Hương...hãy tự tin lên vì bên cạnh mi vẫn còn có một người bạn thân mến luôn động viên mi mà!!!!!

Huỳnh Hương

25/10/2009
           


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét