Thứ Bảy, 10 tháng 10, 2009

Mong có lần vui



Mong có lần vui!!!




Tôi vẫn quen viết thơ giữa đêm dài
Bên song cửa nhìn khoảng không bóng tối
Khi mọi người ngủ say trong giấc mộng
Tôi! - Một mình thức với trái tim đau

Tôi thầm ước có cuộc sống bình yên
Mong chỉ thế! – Nhưng ôi sao khó quá!
Vết thương lòng đớn đau sao chưa hết?
Ôi! – Kiếp sống không nhà, đời lang bạt

Đêm rồi đêm, tôi đếm giọt lệ rơi
Rớt giọt sầu bên bến bờ đau khổ
Chạnh lòng tôi tan vỡ cuộc tình đau
Ôi!- Đau xót cho cuộc tình bóng xế!

Tôi mong đời rồi có lúc đổi thay
Cho tôi vui trên đường dài lẽ  bóng
Cho tôi có thêm nhiều niềm hy vọng
Cho tôi  thấy đời luôn có niềm vui

Tôi muốn viết thật nhiều bài thơ vui
Để cuộc đời luôn rộn tiếng cười vang
Tôi đã cố nhưng sao tôi không thể?
Tủi phận mình! - Sao cứ mãi thương đau!!!


Huỳnh Hương


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét